adsads
thong diep nam moi tu ceo cua vietnamworks 2017 3
Lượt Xem 30 K

**Scroll down for the English version of this message**

Chúc Mừng Năm Mới!

Chào mừng bạn đã quay lại với văn phòng sau kì nghỉ Tết. Chúng tôi mong rằng bạn đã tận hưởng một kì nghỉ thật thoải mái. Trong không khí hứng khởi này, tôi muốn chia sẻ một số cập nhật hấp dẫn từ VietnamWorks trong năm vừa qua.

Năm 2016 nhìn chung là một năm tốt với nền kinh tế Việt Nam. Tăng trưởng GDP mạnh cùng với sự mở rộng của ngành công nghiệp và dịch vụ đã giúp cho nhiều công ty thành lập và hoạt động. Đây là một điều kiện tuyệt vời tạo nên một thị trường tuyển dụng năng động. Theo báo cáo toàn năm 2016 của chúng tôi, nhu cầu tuyển dụng đã tăng 25% trong khi nguồn cung lao động cũng tăng 30%, mức tăng trưởng ổn định mà chúng tôi đã quan sát được trong 3 năm gần đây. Thị trường tuyển dụng sôi động với nhiều hoạt động tuyển dụng nhân tài từ các công ty. Đặc biệt, năm vừa qua, chúng tôi ghi nhận hoạt động tuyển dụng tích cực từ phía các công ty vừa và nhỏ cũng như các công ty khởi nghiệp trong ngành Công Nghệ Thông Tin.

Để đáp ứng nhu cầu này, chúng tôi đã ra mắt “topITworks”, trang web dành riêng cho người làm ngành IT. Chỉ trong vòng 5 tháng sau ngày ra mắt, topITworks đã thu hút hơn 10,000 ứng viên ngành IT trong sự kiện công nghệ lớn nhất trong năm – TECH EXPO 2016. Thông qua trang web này, chúng tôi cũng đã giới thiệu chi tiết văn hóa công ty của hơn 100 công ty IT hàng đầu tại Việt Nam. “topITworks” hiện đang đem đến 1200 công việc IT mới mỗi tháng cho người tìm việc.

Ngoài những dự án dành riêng cho nhóm người tìm việc ngành IT, chúng tôi cũng đã nỗ lực cải tiến trải nghiệm tìm việc cho tất cả người tìm việc trên VietnamWorks.com. Trang chủ mới, trang hồ sơ tìm việc mới, tính năng giới thiệu việc làm cùng với công nghệ tìm kiếm mới, tinh vi hơn là một số những tính năng chúng tôi đã thực hiện năm vừa qua, mà người dùng có thể trải nghiệm các tính năng này ngay bây giờ trên VietnamWorks. Ngoài ra, nhà tuyển dụng cũng đã có thể trò chuyện trực tiếp với ứng viên thông qua một nền tảng messaging mới trong trình quản lý ứng viên được cải tiến của chúng tôi.

Một phần trong sứ mệnh của chúng tôi là tạo nên những giá trị cho các đối tác và khách hàng. Năm 2016, chúng tôi đã tổ chức 4 khóa huấn luyện dẫn dắt bởi những diễn giả đẳng cấp thế giới, phục vụ hơn 1200 giám đốc và trưởng phòng nhân sự toàn quốc. Chúng tôi cũng tổ chức 3 hội thảo độc quyền với phần chia sẻ từ những nhân vật xuất sắc nhất trong giới nhân sự tại Việt Nam.

Tại VietnamWorks, chúng tôi tự hào có được sự tin tưởng của khách hàng và đối tác trong suốt 15 năm vừa qua. Năm 2016, chúng tôi đã tăng cường các biện pháp an ninh mạng để đảm bảo người dùng có một trải nghiệm tìm việc trực tuyến an toàn.

Cuối cùng, trong năm 2016, chúng tôi cũng đã đem lại những cơ hội đa dạng giúp người đi làm có thể cải thiện bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp. Hai sự kiện lớn nhất trong năm của chúng tôi là TECH EXPO và JapanWorks Job Fair đều giới thiệu những hội thảo về đề tài nghề nghiệp và sự nghiệp đến hơn 15,000 ứng viên đăng ký tham dự. Chúng tôi cũng phối hợp với một đối tác trung tâm Anh ngữ uy tín để tạo nên QUIZV, bài kiểm tra khả năng Anh ngữ văn phòng với tiêu chuẩn quốc tế. Đây là một số những hoạt động chúng tôi thực hiện để theo đuổi tầm nhìn lâu dài mang tên “Success After Joining” – “Thành Công Sau Khi Gia Nhập”, đảm bảo người dùng của chúng tôi có thể làm việc tốt sau khi tìm việc thành công.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả nhà tuyển dụng và người tìm việc đã lựa chọn chúng tôi làm đối tác trong việc tuyển dụng và tìm việc. Trong năm 2017, chúng tôi, với tinh thần đoàn kết MỘT NAVIGOS, cam kết đạt được kết quả ngày càng tốt hơn trong sứ mệnh giúp mọi người và các công ty đạt được ước mơ.

Trân Trọng,

 

Gaku Echizenya

CEO – VietnamWorks / Navigos Group

————————————————————————-

Happy New Year!

Welcome back! We hope you enjoyed the holidays. In this festive spirit, I would like to share some exciting updates from VietnamWorks for the past year.

Last year – 2016, overall was a good year for Vietnam’s economy. Strong GDP growth coupled with expanding services and industry sectors helped open up more and more businesses. This was the perfect prerequisite for a dynamic recruitment market. According to our 2016 full year report, recruitment demand grew by 25% while labor supply increased by 30%, a consistent growth we observed in the past 3 years. The recruitment market was bustling with hiring activities. This year we’ve seen active engagement of SME’s and start-ups in the IT sector.

To cater to this demand, we launched “topITworks”, our website for IT professionals. In just five months since its launch, topITworks attracted more than 10,000 IT professionals in the biggest tech recruitment event of the year – TECH EXPO 2016. Through the site we have introduced comprehensive company profiles of more than 100 top IT companies in Vietnam. “topITworks” is currently delivering 1200 fresh IT jobs every month to jobseekers.

Aside from initiatives dedicated exclusively to IT jobseekers, we also worked on improving job search experience for all jobseekers on VietnamWorks.com. A new homepage, new jobseeker profile, advanced job recommendations and a new and more sophisticated search technology are some of best features we released last year that users can now experience on VietnamWorks. Moreover, employers can now chat directly with candidates in real-time through a new messaging platform under our innovative candidate management dashboard.

Part of our mission has been creating and adding more value to our partners. Last year, we organized four workshops led by world-class speakers, serving more than 1200 HR managers and directors nationwide. We also organized three exclusive seminars with sharings from some of the best in human resource industry in Vietnam.

At VietnamWorks, we are proud to have our partners’ trust for the last 15 years. In 2016, we have strengthened our security protocols for our users to ensure safe job search experience.

Last but not least, in 2016, we offered various opportunities for professionals to improve themselves and move up in their career. Our two biggest events of the year – TECH EXPO and JapanWorks Job Fair both featured exclusive seminars on career and professional topics to more than 15,000 jobseekers who registered online. We also co-created QUIZV with an English education center to help professionals test their Business English proficiency using an international exam. These are the initiatives we took in pursuit of our long-term vision “Success After Joining”, ensuring our users can perform well beyond their initial placement.

I would like to send my best regards to all employers and jobseekers who have chosen us to be your partner in the recruitment and job search process. In 2017, we commit, as ONE NAVIGOS, to deliver even better results aligned with our mission to help people and companies achieve dreams.

Sincerely Yours,

 

Gaku Echizenya

CEO – VietnamWorks / Navigos Group

adsads
Bài Viết Liên Quan

Khám phá chỉ số nội tâm trong thần số học và ứng dụng trong công việc

Trong hành trình khám phá bản thân và phát triển sự nghiệp, thần số học đã trở thành một công cụ hữu ích giúp nhiều...

Nghệ thuật thăng tiến nhờ những ý kiến đóng góp sáng tạo với sếp

Trong môi trường làm việc cạnh tranh ngày nay, việc đưa ra ý kiến sáng tạo không chỉ giúp công ty phát triển mà còn...

5 bài học vượt sóng suy thoái cho người đi làm mà chuyên gia đã đúc kết

Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu đầy biến động, những đợt suy thoái kinh tế không chỉ ảnh hưởng đến các doanh nghiệp mà...

Outline là gì meaning

Outline là gì? Cách xây dựng cấu trúc bài viết chuẩn SEO

Xây dựng một Outline chuẩn là điều cực kỳ quan trọng trong lĩnh vực Marketing, điển hình là SEO. Vậy Outline là gì và làm...

Brand là gì meaning

Brand là gì và tầm quan trọng của nó trong kinh doanh

Brand không chỉ đơn thuần là một chiếc logo, slogan hay bản thiết kế, nó còn là lời hứa, là cảm xúc và cả sự...

Bài Viết Liên Quan

Khám phá chỉ số nội tâm trong thần số học và ứng dụng trong công việc

Trong hành trình khám phá bản thân và phát triển sự nghiệp, thần số học...

Nghệ thuật thăng tiến nhờ những ý kiến đóng góp sáng tạo với sếp

Trong môi trường làm việc cạnh tranh ngày nay, việc đưa ra ý kiến sáng...

5 bài học vượt sóng suy thoái cho người đi làm mà chuyên gia đã đúc kết

Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu đầy biến động, những đợt suy thoái kinh...

Outline là gì meaning

Outline là gì? Cách xây dựng cấu trúc bài viết chuẩn SEO

Xây dựng một Outline chuẩn là điều cực kỳ quan trọng trong lĩnh vực Marketing,...

Brand là gì meaning

Brand là gì và tầm quan trọng của nó trong kinh doanh

Brand không chỉ đơn thuần là một chiếc logo, slogan hay bản thiết kế, nó...

Nhận bài viết qua email cùng
HR Insider – VietnamWorks.email subscribers