adsads
2011 mệnh gì
Lượt Xem 58 K

Từ xa xưa, con người luôn tin rằng sức mạnh của các yếu tố phong thủy có ảnh hưởng lớn đến cuộc đời mỗi người. Những người sinh năm 2011 cũng không ngoại lệ, họ rất quan tâm đến cung mệnh của mình. Bài viết dưới đây, VietnamWorks HR Insider sẽ cung cấp các thông tin giúp bạn hiểu rõ 2011 mệnh gì? Con số may mắn và công việc phù hợp giúp họ phát triển trong tương lai. Tuyệt đối đừng bỏ lỡ nhé!

Sinh năm 2011 tuổi gì? 2011 là năm con gì?

Căn cứ vào yếu tố Thiên Can và Địa Chi, nhiều chuyên gia phong thủy đã đưa ra lời kết luận rằng người sinh năm 2011 thuộc tuổi Tân Mão (tuổi Mèo). Bởi lẽ lúc này, họ có Thiên Can là Tân và Địa Chi là Mão.

Trong đó, Thiên Can Tân thì thuộc hành Kim còn Địa Chi Mão thì thuộc hành Mộc. Xét theo thuyết ngũ Hành thì Kim và Mộc khắc nhau vì hành Kim có thể tượng trưng cho kim loại, trong khi đó hành Mộc lại tượng trưng cho cây cối mà vật dụng kim loại có thể chặt cây cối.

2011 mệnh gì

2011 mệnh gì là thắc mắc cần được giải đáp của nhiều người

Có thể thấy, vì Kim khắc Mộc nên những người sinh năm Tân Mão sẽ gặp phải không ít những chông gai, trắc trở trên đường đời. Tuy nhiên nếu thật sự cố gắng, họ vẫn có thể gặt hái được thành công.

2011 mệnh gì

Sinh vào năm 2011 là Tân Mão – Tuổi Mèo

Sinh năm 2011 mệnh gì?

Vậy sinh năm 2011 mệnh gì? Câu trả lời là người sinh năm Tân Mão 2011 thuộc mệnh Mộc, cụ thể nạp âm là Tùng Bách Mộc. Từ này khi dịch nghĩa Hán Việt thì có nghĩa là Gỗ Bách Tùng, ám chỉ cây đại thụ to lớn, vững vàng.

Mặt khác, những ai mang nạp âm này thường có lòng kiên trì, dũng cảm và luôn đầy ắp niềm tin trong cuộc sống. Họ được tạo hóa ban tặng cho tấm lòng bao dung, bác ái cũng như biết yêu thương, quan tâm đến mọi người xung quanh. Họ cũng là một người cầu tiến và luôn cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

>> Xem thêm : Nam, nữ Kỷ Sửu 2009 mệnh gì? Hợp màu nào, công việc gì?

Sinh năm 2011 thuộc cung gì?

Để biết được chính xác cung mệnh của mỗi người thì chúng ta cần phải căn cứ vào Cung Phi Bát Trạch. Lúc này, ba yếu tố chính sẽ được xét là cung, mệnh và hướng. Tuy nhiên, ngoài năm sinh ra thì chúng ta còn phải quan tâm đến giới tính nam, nữ để xác định được cung của mỗi người. Cụ thể:

  • Nam Tân Mão 2011: Nam nhân Tân Mão thuộc cung Đoài, hành Mộc. Những người đàn ông này thường khá là trầm tính, ít khi bày tỏ những suy nghĩ, cảm xúc trong lòng mình. Tuy nhiên, nội tâm họ lại cực kỳ tình cảm và tử tế với mọi người.
  • Nữ Tân Mão 2011: Nữ nhân sinh năm 2011 thuộc cung Cấn, hành Mộc. Họ sống có trách nhiệm, nhiều tài năng nên thường được những người xung quanh tin tưởng, yêu quý.

2011 mệnh gì

Cung của nam, nữ Tân Mão 2011 không giống nhau

Tính cách người sinh năm 2011

Tuy cùng một năm sinh nhưng nam và nữ Tân Mão sở hữu những đặc trưng tính cách khác nhau. Dưới đây là một vài luận giải chi tiết về tính cách của những người sinh vào năm Tân Mão.

Tính cách Nam tuổi Mão 2011

Nam tuổi Mão 2011 được nhiều người yêu quý vì sự tốt tính, cởi mở. Khi giúp đỡ người khác, họ sẽ luôn rất hết mình và nhiệt tình. Đôi lúc, họ sẽ khá bảo thủ và không muốn nghe theo lời khuyên nhủ của bất cứ ai.

Bên cạnh đó, những người đàn ông này thích một cuộc sống bình yên, không phải tranh đua với đời. Tuy nhiên, họ lại sở hữu cái “tôi” khá lớn nên không muốn ai xúc phạm, động chạm đến danh dự của mình. Nếu có, họ sẵn sàng đứng lên tranh luận để bảo vệ sự tự tôn của bản thân.

Tính cách Nữ tuổi tuổi Mão 2011

Về phần nữ Tân Mão 2011, những cô nàng này có tính cách nhẹ nhàng, thích giúp đỡ người khác. Họ thích một cuộc sống hưởng thụ, không phải đương đầu với nguy hiểm hay mâu thuẫn, tranh giành. Tuy nhiên khi cần đấu tranh để khẳng định bản thân, họ lại vô cùng mạnh mẽ và cứng rắn.

>> Xem thêm: Nam, nữ Mậu Tý 2008 mệnh gì? Hợp màu nào, công việc gì?

Tân Mão sinh vào năm 2011 hợp và kỵ với màu gì?

Màu sắc cũng có ảnh hưởng không hề nhỏ đến số mệnh của chủ nhân. Do đó, mỗi chúng ta khi mua sắm bất cứ thứ gì cũng nên cân nhắc lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp. Dựa theo thuyết Ngũ hành Âm – Dương thì Thủy sinh Mộc, bởi lẽ nước là nguồn dinh dưỡng chính cung cấp dưỡng chất để nuôi cây. Do đó, người mang mệnh Mộc sẽ  phù hợp với những màu sắc đặc trưng của bản mệnh Thủy như xanh dương đậm, xanh biển, đen,…

Bên cạnh đó, mệnh Mộc cũng tương hợp Mộc vì khi nhiều cây cùng phát triển với số lượng lớn thì sẽ tạo thành hệ sinh thái rừng rậm kì vĩ. Do đó, người sinh năm Tân Mão lúc này cũng sẽ phù hợp với các màu sắc như xanh chuối, xanh lá cây,…

Có màu sắc tương hợp thì tất nhiên cũng sẽ có những màu sắc tương khắc. Theo thuyết ngũ hành thì Kim sẽ khắc Mộc, bên cạnh đó thì mệnh Hỏa cũng sẽ gây phá hủy tài nguyên thiên nhiên. Do vậy, bạn cần tránh sử dụng những đồ vật có màu trắng, bạc, xám, hồng, đỏ, tím, vàng đồng,…

>> Có thể bạn quan tâm: Còn bao nhiêu ngày nữa đến Tết 2025

2011 mệnh gì

Người sinh năm Tân Mão hợp với những màu bản mệnh Thủy và Mộc

Tân Mão sinh năm 2011 hợp những tuổi nào?

Khi muốn kết hôn hay hợp tác làm ăn, việc lựa chọn đối tượng hợp tuổi sẽ giúp mọi việc diễn ra suôn sẻ, thuận lợi hơn. Dưới đây là những năm sinh phù hợp để bạn tham khảo.

Tuổi hợp để làm ăn

Khi hợp tác làm ăn với những người hợp tuổi thì con đường kinh doanh của bạn sẽ ngày càng khởi sắc, dễ phát tài phát lộc. Nếu là nam sinh năm 2011 thì nên hợp tác với những người tuổi Tân Mão, Quý Tỵ, Đinh Dậu hoặc Giáp Ngọ. Trong khi đó, nữ sinh năm 2011 sẽ hợp với những ai sinh năm Quý Tỵ, Tân Mão và Giáp Ngọ.

Tuổi hợp để kết hôn

Ông cha ta từ xưa đến nay vẫn có quan niệm rằng khi kết hôn với người hợp tuổi thì tương lai nhà cửa sẽ hòa thuận êm ấm, tiền bạc sung túc, sự nghiệp thăng tiến. Theo đó, nam sinh năm 2011 nên chọn vợ sinh năm Quý Tỵ, Đinh Dậu, Đinh Hợi ,Giáp Ngọ, Kỷ Hợi hoặc Tân Mão. Còn nữ 2011 nên chọn chồng sinh năm Tân Mão, Đinh Dậu, Quý Tỵ, Kỷ Hợi, Đinh Hợi.

Mặt khác, dù là nam hay nữ thì cũng cần tránh hợp tác hay kết hôn với những tuổi Mậu Tý, Tân Sửu, Kỷ Sửu, Canh Tý, Đinh Mùi, Ất Mùi, Quý Mùi,… để tránh những bất trắc, không may xảy ra.

Xem thêm: Nam, nữ Canh Tuất 1970 mệnh gì? Sinh năm 1970 tuổi con gì?

Con số may mắn của Tân Mão sinh năm 2011

Vì người sinh năm Tân Mão thuộc mệnh Mộc nên những con số thuộc bản mệnh Mộc cũng sẽ đem đến cho họ nhiều may mắn, tốt đẹp, cụ thể là số 3 và 4. Bên cạnh đó, vì Thủy Sinh Mộc cho nên số 1 (số của bản mệnh Thủy) cũng đem lại nhiều khởi sắc cho tuổi Tân Mão.

2011 mệnh gì

Số may mắn của Tân Mão 2011 là 1, 3 và 4

Xem thêm: Sinh năm 1964 tuổi gì? Nam, nữ Giáp Thìn 1964 mệnh gì?

Nam, nữ Tân Mão hợp với công việc nào?

Không chỉ thắc mắc 2011 mệnh gì, tuổi Tân Mão phù hợp với những công việc nào cũng được nhiều người đặc biệt quan tâm. 

Nhân viên bất động sản

Nhân viên bất động sản là những người làm việc cho một công ty hoặc một sàn giao dịch bất động sản cụ thể. Họ có nhiệm vụ chính là kết nối người mua với các sản phẩm bất động sản để bán. Ngoài việc tư vấn và chăm sóc khách hàng, nhân viên kinh doanh bất động sản còn thực hiện các nhiệm vụ khác như hỗ trợ thủ tục làm hợp đồng, chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ, đi xem nhà có khách, kiểm soát giá trong các phiên tổ chức đấu giá,…

Kỹ sư xây dựng

Nếu như kiến trúc sư là người tạo ra các bản vẽ thì kỹ sư xây dựng chính là người sẽ hiện thực hóa những gì có trên bản vẽ ấy. Nhiệm vụ chính của kỹ sư xây dựng là trực tiếp quản lý các dự án, đảm bảo chúng được triển khai và thực hiện theo đúng kế hoạch và tiến độ đã đặt ra. Ngoài ra, họ còn chịu trách nhiệm về bản vẽ và đảm bảo an toàn cho cấu trúc tạm thời trong quá trình xây dựng. Sau khi xem xét 2011 mệnh gì, VietnamWorks HR Insider nhận ra kỹ sư xây dựng là một trong những ngành nghề rất phù hợp với người tuổi này.

Kỹ sư công nghệ thông tin

Công nghệ thông tin đang là một trong những ngành mũi nhọn trong thời đại mới, mang đến sự phát triển vượt bậc cho nền khoa học kỹ thuật. Chính vì vậy, IT đang trở thành một ngành học “hot” được nhiều bạn trẻ săn đón, đặc biệt là những ai có niềm yêu thích với máy tính và công nghệ. Người làm trong ngành này có nhiệm vụ là phát triển phần mềm, bảo mật và xử lý thông tin, đảm bảo an ninh mạng,… Để nắm được xu hướng phát triển của ngành này, các bạn có thể cập nhật thêm thông tin trên nền tảng tuyển dụng số của VietnamWorks HR Insider.

Giảng viên

Như đã nói ở trên, nam, nữ sinh năm Tân Mão là những người có lòng bao dung, cầu tiến, biết quan tâm, giúp đỡ những người xung quanh. Nếu bạn có niềm đam mê với nghề giáo thì tuyệt đối đừng bỏ qua cơ hội trở thành một giảng viên đại học. Theo đó, nhiệm vụ chính của các giảng viên là giảng dạy ở các trường cao đẳng, đại học theo đúng chuyên môn của họ. Hiện tại, mức lương của giảng viên đại học được đánh giá là nằm trong top các ngành nghề có mức thu nhập ổn định nhất.

Thiết kế thời trang

Thiết kế thời trang là ngành nghề sáng tạo và đa dạng, được giới trẻ hiện đại cực kỳ yêu thích. Đây là quá trình sáng tạo và phát triển các phong cách trang phục, mẫu mã sản phẩm, bộ sưu tập dựa trên yếu tố sáng tạo và gu thẩm mỹ. Ngành thiết kế thời trang hiện nay là sự kết hợp giữa nghệ thuật và công nghệ, mang đến những bộ trang phục, phụ kiện độc đáo, mới mẻ, phù hợp với xu hướng cũng như thị hiếu của khách hàng. 

Ngoài ra, người tuổi Tân Mão còn phù hợp với các công việc liên quan đến lãnh đạo và kinh doanh, báo chí, truyền thông,… Các bạn có thể tham khảo thêm các công việc này trên nền tảng VietnamWorks HR Insider. Với hơn 3000+ tin tức tuyển dụng được cập nhật mỗi ngày, ứng viên có thể tha hồ khám phá những thông tin về công việc mà mình yêu thích, từ đó đưa ra định hướng và có sự lựa chọn phù hợp nhất về ngành nghề mà mình theo đuổi trong tương lai.

TÌm hiểu người sinh năm 1994 mệnh gì? Giải đáp và ứng dụng phong thủy

Cách tính tam tai Tân Mão sinh năm 2011

Căn cứ vào nhóm tam hợp mà cách tính năm tam tai của từng năm sinh cũng có sự khác nhau. Theo đó, người tuổi Tân Mão 2011 có hạn tam tai rơi vào những năm Tỵ, Ngọ, Mùi, cụ thể là những năm 2025, 2026 và 2027.

Trên đây là những thông tin giúp bạn biết được 2011 mệnh gì, màu sắc và con số may mắn với những người tuổi này. Đặc biệt, VietnamWorks HR Insider hy vọng bạn sẽ định hướng được đâu là công việc phù hợp với mình trong tương lai, từ đó có sự chuẩn bị tốt nhất về nền tảng kiến thức và kỹ năng cần thiết. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm các bài viết có liên quan sau:

 

— HR Insider —
VietnamWorks – Website tuyển dụng trực tuyến số 1 Việt Nam

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN TÌM VIỆC

VietnamWorks là nền tảng tuyển dụng trực tuyến lớn nhất Việt Nam, với hơn 20 năm kinh nghiệm và hàng triệu ứng viên tiềm năng. VietnamWorks kết nối hiệu quả người tìm việc với các nhà tuyển dụng uy tín trên mọi lĩnh vực, giúp người tìm việc nhanh chóng tìm được công việc mơ ước. Tại VietnamWorks, người tìm việc sẽ được truy cập hàng ngàn tin tuyển dụng mới nhất, cập nhật liên tục từ các doanh nghiệp hàng đầu, tìm kiếm việc làm phù hợp với năng lực, kinh nghiệm và sở thích. Ứng tuyển dễ dàng chỉ với vài thao tác đơn giản. Đặc biệt, người tìm việc làm có thể tạo CV trực tuyến miễn phí, chuyên nghiệp và thu hút nhà tuyển dụng và nhận gợi ý việc làm phù hợp dựa trên CV và kinh nghiệm, để tìm việc nhanh chóng tại môi trường làm việc mơ ước.

 

adsads
Bài Viết Liên Quan
PCM

Tìm hiểu về PCM - Công nghệ âm thanh chất lượng cao

Công nghệ PCM cung cấp giải pháp chính xác và hiệu quả trong quá trình ghi, phát và xử lý âm thanh. Định dạng này đóng vai trò quan trọng trong nhiều lĩnh vực âm thanh và điện tử, từ ghi âm chuyên nghiệp đến hệ thống âm thanh trong gia đình. Nội dung bài viết ngày hôm nay, hãy cùng VietnamWorks HR Insider khám phá kỹ hơn về công nghệ hiện đại này nhé!

workflow

Workflow là gì? Tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc

Workflow không chỉ đơn thuần là một công cụ quản lý quy trình làm việc, đây còn là một phương tiện giúp doanh nghiệp tăng cường hiệu suất và tính nhất quán trong quá trình hoạt động. Bằng cách xây dựng và triển khai quy trình Workflow một cách khoa học, doanh nghiệp có thể tối ưu hóa các hoạt động hàng ngày, tăng khả năng cạnh tranh và giảm thiểu lãng phí tài nguyên.

Cầu thị là gì? Cách để trở thành người có tinh thần cầu thị

Cầu thị là gì? Làm thế nào để trở thành người cầu thị - Chìa khóa để thăng tiến trong sự nghiệp

Cầu thị là một phẩm chất quan trọng, thể hiện tinh thần ham học hỏi và sẵn sàng lắng nghe, tiếp thu ý kiến để phát triển bản thân. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu cầu thị là gì, làm thế nào để trở thành người cầu thị và phát triển sự nghiệp từ phẩm chất này.

Photography là gì

Photographer là gì? Phân loại, chi tiết công việc của nhiếp ảnh gia

Bạn yêu thích nghệ thuật, đam mê chụp ảnh và muốn biến đam mê thành nghề? Vậy thì nghề Photographer chính là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Nhưng bạn đã hiểu Photographer là gì chưa? Và cần có kỹ năng gì để trở thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp? Câu trả lời nằm ngay trong bài đọc dưới đây.

Khám phá những thông tin thú vị về Prototype trong lĩnh vực thiết kế

Prototype là gì? Vai trò của nó trong thiết kế UI/UX

Prototype đóng vai trò vô cùng quan trọng trong thiết kế UI/UX. Việc sử dụng Prototype không chỉ giúp nhà phát triển tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí mà còn nâng cao được chất lượng sản phẩm. Để hiểu rõ hơn về Prototype, mời các bạn cùng tham khảo thêm bài viết dưới đây của VietnamWorks HR Insider nhé!

Bài Viết Liên Quan
PCM

Tìm hiểu về PCM - Công nghệ âm thanh chất lượng cao

Công nghệ PCM cung cấp giải pháp chính xác và hiệu quả trong quá trình ghi, phát và xử lý âm thanh. Định dạng này đóng vai trò quan trọng trong nhiều lĩnh vực âm thanh và điện tử, từ ghi âm chuyên nghiệp đến hệ thống âm thanh trong gia đình. Nội dung bài viết ngày hôm nay, hãy cùng VietnamWorks HR Insider khám phá kỹ hơn về công nghệ hiện đại này nhé!

workflow

Workflow là gì? Tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc

Workflow không chỉ đơn thuần là một công cụ quản lý quy trình làm việc, đây còn là một phương tiện giúp doanh nghiệp tăng cường hiệu suất và tính nhất quán trong quá trình hoạt động. Bằng cách xây dựng và triển khai quy trình Workflow một cách khoa học, doanh nghiệp có thể tối ưu hóa các hoạt động hàng ngày, tăng khả năng cạnh tranh và giảm thiểu lãng phí tài nguyên.

Cầu thị là gì? Cách để trở thành người có tinh thần cầu thị

Cầu thị là gì? Làm thế nào để trở thành người cầu thị - Chìa khóa để thăng tiến trong sự nghiệp

Cầu thị là một phẩm chất quan trọng, thể hiện tinh thần ham học hỏi và sẵn sàng lắng nghe, tiếp thu ý kiến để phát triển bản thân. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu cầu thị là gì, làm thế nào để trở thành người cầu thị và phát triển sự nghiệp từ phẩm chất này.

Photography là gì

Photographer là gì? Phân loại, chi tiết công việc của nhiếp ảnh gia

Bạn yêu thích nghệ thuật, đam mê chụp ảnh và muốn biến đam mê thành nghề? Vậy thì nghề Photographer chính là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Nhưng bạn đã hiểu Photographer là gì chưa? Và cần có kỹ năng gì để trở thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp? Câu trả lời nằm ngay trong bài đọc dưới đây.

Khám phá những thông tin thú vị về Prototype trong lĩnh vực thiết kế

Prototype là gì? Vai trò của nó trong thiết kế UI/UX

Prototype đóng vai trò vô cùng quan trọng trong thiết kế UI/UX. Việc sử dụng Prototype không chỉ giúp nhà phát triển tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí mà còn nâng cao được chất lượng sản phẩm. Để hiểu rõ hơn về Prototype, mời các bạn cùng tham khảo thêm bài viết dưới đây của VietnamWorks HR Insider nhé!

Nhận bài viết qua email cùng
HR Insider – VietnamWorks.email subscribers