adsads
tong ket ngay hoi viec lam tieng nhat japanworks job fair 2015 3
Lượt Xem 171 K

Vào ngày 12/12/2015 và 19/12/2015  vừa rồi, Ngày Hội Việc Làm Tiếng Nhật lớn nhất năm 2015 mang tên JapanWorks Job Fair đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Hà Nội và TPHCM. Điều làm VietnamWorks và JapanWorks vui nhất chính là sự có mặt của hơn 1200 các bạn ứng viên chất lượng cao ở cả 2 miền, làm cho không khí Ngày Hội thật sự sôi nổi, rộn ràng.

 

Phát biểu tại sự kiện, ông Gaku Echizenya, Giám Đốc Điều Hành của VietnamWorks, cho biết:

Nhu cầu tuyển dụng trong thị trường nhân lực biết tiếng Nhật đã tăng trưởng ổn định trong vài năm trở lại đây. Số liệu của VietnamWorks cho thấy số lượng công việc yêu cầu ngôn ngữ tiếng Nhật đã tăng 40% so với năm ngoái. Ngoài ra, hiện nay có hơn 50,000 ứng viên biết tiếng Nhật đang tìm kiếm công việc trên trang JapanWorks. JapanWorks Job Fair là một cơ hội để nhà tuyển dụng và người tìm việc biết tiếng Nhật tương tác trực tiếp với nhau, đồng thời tham gia vào nhiều hoạt động tư vấn sự nghiệp cũng như tìm hiểu môi trường làm việc của người Nhật.

 

Những hoạt động nổi bật tại Ngày Hội

Cụ thể, gần 1300 ứng viên chất lượng cao biết tiếng Nhật tham dự Ngày Hội ở Hà Nội và TPHCM. Họ được các công ty tuyển dụng hàng đầu Nhật Bản như Evolable Asia, Olympus, Honda, NMS, Bridgestone, Framgia và rất nhiều công ty khác đánh giá cao về khả năng làm việc và thăng tiến ở công ty Nhật.

 

IMG_4096 smallIMG_0775 small

 

Hoạt động được ưa thích nhất là CV Clinic, nơi VietnamWorks Plus Team đã giúp đỡ rất nhiều lượt ứng viên chỉnh sửa, hoàn thiện CV tiếng Nhật ấn tượng. Ngoài ra, đã có gần 500 người mang theo CV để ứng tuyển và phỏng vấn trực tiếp với các nhà tuyển dụng và nhận được những phần quà giá trị. 

 

IMG_0886 smallIMG_5465 small

Nguồn nhân lực biết tiếng Nhật của Việt Nam chỉ mới bắt đầu phát triển để bắt kịp nhu cầu của nhà tuyển dụng. Tại các buổi hội thảo trong khuôn khổ ngày hội việc làm JapanWorks Job Fair, các diễn giả đã đề cập đến những kĩ năng cần thiết để người Việt có thể phát triển trong môi trường làm việc của một công ty Nhật. Theo ông Koji Murata, Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh của VietnamWorks và đại diện JapanWorks, một trong những giá trị được xem trọng nhất trong các công ty Nhật Bản chính là “Hard Work” hay còn gọi là sự cần cù, chăm chỉ trong quá trình tu nghiệp và rèn luyện trong các công ty Nhật.

 

Hai seminar ở Hà Nội được dẫn dắt bởi ông Koji Murata (VietnamWorks) và ông Huỳnh Anh Tuấn (Toyota Vietnam) cùng sự tham gia của Honda, Framgia, Lixil, và NTT Data luôn luôn chật kín người tham dự. VietnamWorks ước tính có khoảng 60 người tham gia mỗi seminar.

 

Hai seminar ở TPHCM do ông Koji Murata (VietnamWorks) và chị Nguyễn Thị Ngọc Huệ (AEON Mall) cùng sự tham gia của EVA, KAO Vietnam, Dream Incubator, Aris, và Olympus dẫn dắt. Có khoảng hơn 100 người tham dự mỗi seminar.

IMG_4035 (small) KEV_1701 small

 

Vé máy bay khứ hồi đi Nhật đã có chủ

Cuối cùng, vé máy bay khứ hồi đi Nhật do AVIA Việt Nam tài trợ đã tìm được chủ nhân. Anh Phạm Long Quân (ở Ngày Hội tại Hà Nội) và anh Trần Diệc Ân (ở Ngày Hội tại TPHCM) đã may mắn nhận lấy giải thưởng này.

 

IMG_1045 small

 

Giới thiệu về JapanWorks
JapanWorks là trang web việc làm dành cho các ứng viên nói tiếng Nhật tại Việt Nam, với hàng trăm công việc tiếng Nhật mới mỗi tháng cho các trình độ tiếng Nhật khác nhau và nhiều lời khuyên sự nghiệp hữu ích từ các chuyên gia. Hơn 50,000 người tìm việc biết tiếng Nhật đã đăng ký nhận thông báo việc làm mỗi ngày từ JapanWorks. Hãy nhanh chân đăng ký làm thành viên tại đây để nhận ngay những cập nhật công việc phù hợp với bạn.

ĐĂNG KÝ NGAY

 

– HR Insider / VietnamWorks –

adsads
Bài Viết Liên Quan

Khám phá chỉ số nội tâm trong thần số học và ứng dụng trong công việc

Trong hành trình khám phá bản thân và phát triển sự nghiệp, thần số học đã trở thành một công cụ hữu ích giúp nhiều...

Nghệ thuật thăng tiến nhờ những ý kiến đóng góp sáng tạo với sếp

Trong môi trường làm việc cạnh tranh ngày nay, việc đưa ra ý kiến sáng tạo không chỉ giúp công ty phát triển mà còn...

5 bài học vượt sóng suy thoái cho người đi làm mà chuyên gia đã đúc kết

Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu đầy biến động, những đợt suy thoái kinh tế không chỉ ảnh hưởng đến các doanh nghiệp mà...

Outline là gì meaning

Outline là gì? Cách xây dựng cấu trúc bài viết chuẩn SEO

Xây dựng một Outline chuẩn là điều cực kỳ quan trọng trong lĩnh vực Marketing, điển hình là SEO. Vậy Outline là gì và làm...

Brand là gì meaning

Brand là gì và tầm quan trọng của nó trong kinh doanh

Brand không chỉ đơn thuần là một chiếc logo, slogan hay bản thiết kế, nó còn là lời hứa, là cảm xúc và cả sự...

Bài Viết Liên Quan

Khám phá chỉ số nội tâm trong thần số học và ứng dụng trong công việc

Trong hành trình khám phá bản thân và phát triển sự nghiệp, thần số học...

Nghệ thuật thăng tiến nhờ những ý kiến đóng góp sáng tạo với sếp

Trong môi trường làm việc cạnh tranh ngày nay, việc đưa ra ý kiến sáng...

5 bài học vượt sóng suy thoái cho người đi làm mà chuyên gia đã đúc kết

Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu đầy biến động, những đợt suy thoái kinh...

Outline là gì meaning

Outline là gì? Cách xây dựng cấu trúc bài viết chuẩn SEO

Xây dựng một Outline chuẩn là điều cực kỳ quan trọng trong lĩnh vực Marketing,...

Brand là gì meaning

Brand là gì và tầm quan trọng của nó trong kinh doanh

Brand không chỉ đơn thuần là một chiếc logo, slogan hay bản thiết kế, nó...

Nhận bài viết qua email cùng
HR Insider – VietnamWorks.email subscribers