adsads
Lượt Xem 270

Tổng hợp những cách tìm việc “hỏa tốc” trên VietnamWorks

Khám phá công việc như mong muốn với bộ lọc thông minh

Mỗi khi tìm kiếm công việc, nhiều ứng viên dễ cảm thấy choáng ngợp và bối rối giữa nhiều tin tuyển dụng khác nhau. Ngoài ra còn có một số hạn chế như cảm thấy khó khăn khi chắt lọc thông tin, không rõ công việc nào mới phù hợp với nhu cầu của mình, v.v. Hiểu được tâm trạng này của ứng viên, VietnamWorks đã phát triển tính năng Lọc ngành chuyên sâu với bộ công cụ lọc thông minh.

Thông qua tính năng này, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm một công việc có các tiêu chí như bạn mong muốn. Chẳng hạn, với lĩnh vực Marketing, bạn có thể áp dụng tính năng này để lọc ra những yêu cầu về ngành nghề, cấp bậc, loại hình, mức lương, hình thức làm việc, v.v. nhằm khám phá ra những tin tuyển dụng phù hợp với mình nhất. 

Để trải nghiệm tính năng này và tối ưu hóa các kết quả tìm kiếm, trước hết bạn cần truy cập vào website VietnamWorks và tìm kiếm từ khóa về lĩnh vực công việc của mình. 

Sau khi nhấn tìm kiếm, hệ thống VietnamWorks sẽ hiển thị những kết quả về các vị trí việc làm đang được tuyển dụng. Tiếp đến bạn hãy nhấn vào mục Tất cả bộ lọc để hiển thị toàn bộ bộ lọc công việc. 

Với các tiêu chí lọc, bạn có thể lọc những thông tin theo nhu cầu về địa điểm làm việc, ngành nghề công việc, lĩnh vực công ty, cấp bậc vị trí, loại hình làm việc, mức lương mong muốn và các phúc lợi khác. Khi đã chọn đầy đủ những tiêu chí mình cần, bạn tiếp tục nhấn nút Tìm kiếm và hệ thống sẽ chủ động lọc giúp bạn những thông tin đã nhập. 

Tại VietnamWorks, có rất nhiều tin tuyển dụng mới được đăng tải mỗi ngày với 29 nhóm ngành chính cùng 150 ngành nghề con. Do đó, nếu bạn áp dụng tính năng Lọc chuyên sâu sẽ đảm bảo hiệu quả hơn về mặt thời gian và công sức, thay vì phải tìm kiếm từng vị trí công việc và lọc thủ công. 

Preview Job – Bí quyết giúp bạn tìm hiểu chi tiết công việc

Nhằm tối ưu thời gian và công sức trong quá trình tìm kiếm công việc mới, mà đồng thời vẫn không bỏ lỡ các thông tin quan trọng thì tính năng Preview Job chính là công cụ tuyệt vời dành cho bạn. Thông thường thì khi tìm việc trên các nền tảng, bạn sẽ phải nhấn vào tin tuyển dụng để xem thông tin chi tiết. Tuy nhiên, với tính năng Preview Job tại VietnamWorks, bạn sẽ không cần phải làm như thế.

Với các kết quả tìm kiếm công việc tuyển dụng hiện ra sau khi sử dụng bộ lọc, tại màn hình bạn chỉ cần di chuột đến tiêu đề của một tin tuyển dụng bất kỳ mà bạn thấy quan tâm. Lúc này, hệ thống sẽ hiển thị một cửa sổ chứa các thông tin mô tả về công việc để bạn có thể xem qua mà không cần bấm vào. 

Nếu đây là công việc phù hợp và bạn muốn tìm hiểu hơn về vị trí đó, bạn có thể nhấn nút Xem chi tiết để tìm hiểu một cách kỹ lưỡng hơn. Không những thế, bạn còn có thể nhấn nút Nộp đơn nếu đó là công việc bạn muốn ứng tuyển ngay lập tức. Ngoài ra, trong trường hợp bạn thấy hứng thú nhưng còn nhiều yếu tố khác cần cân nhắc, bạn có thể nhấn vào biểu tượng trái tim để lưu lại công việc này trong mục yêu thích. 

Chỉ bằng việc hiểu rõ và nắm lòng các tính năng này, quá trình tìm việc của bạn sẽ được tiết kiệm kha khá thời gian, công sức mà vẫn không làm giảm tính hiệu quả. Mong rằng những công cụ và tính năng tìm việc tại VietnamWorks không chỉ giúp bạn tối ưu hóa quá trình tìm việc, mà còn giúp bạn tiếp cận với nhiều cơ hội nghề nghiệp chất lượng hơn. Hãy theo dõi VietnamWorks và HR Insider để đón đọc thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé!

Xem thêm: Lờ đờ buổi sáng và những bí quyết giúp bạn tăng tỉnh táo làm việc

— HR Insider—
VietnamWorks 
– Website tuyển dụng trực tuyến số 1 Việt Nam

Xem ngay trên VietnamWorks về Tuyển dụng các vị trí công việc tiềm năng mới nhất:

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN TÌM VIỆC

VietnamWorks là nền tảng tuyển dụng trực tuyến lớn nhất Việt Nam, với hơn 20 năm kinh nghiệm và hàng triệu ứng viên tiềm năng. VietnamWorks kết nối hiệu quả người tìm việc với các nhà tuyển dụng uy tín trên mọi lĩnh vực, giúp người tìm việc nhanh chóng tìm được công việc mơ ước. Tại VietnamWorks, người tìm việc sẽ được truy cập hàng ngàn tin tuyển dụng mới nhất, cập nhật liên tục từ các doanh nghiệp hàng đầu, tìm kiếm việc làm phù hợp với năng lực, kinh nghiệm và sở thích. Ứng tuyển dễ dàng chỉ với vài thao tác đơn giản. Đặc biệt, người tìm việc làm có thể tạo CV trực tuyến miễn phí, chuyên nghiệp và thu hút nhà tuyển dụng và nhận gợi ý việc làm phù hợp dựa trên CV và kinh nghiệm, để tìm việc nhanh chóng tại môi trường làm việc mơ ước.

adsads
Bài Viết Liên Quan
Photography là gì

Photographer là gì? Phân loại, chi tiết công việc của nhiếp ảnh gia

Bạn yêu thích nghệ thuật, đam mê chụp ảnh và muốn biến đam mê thành nghề? Vậy thì nghề Photographer chính là lựa chọn phù...

Học được gì sau hơn 30 lần phỏng vấn thất bại

Trong hành trình tìm kiếm một công việc phù hợp, tôi đã trải qua hơn 30 lần phỏng vấn thất bại, mỗi lần là một...

Thực trạng nhân sự và tuyển dụng ngành Công nghệ Thông tin trong làn sóng Trí tuệ Nhân tạo giai đoạn 2024-2025

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 07 tháng 10 năm 2024 – VietnamWorks inTECH - thương hiệu việc làm & tuyển dụng ngành Công Nghệ Thông Tin (CNTT),...

Ứng viên cần chuẩn bị gì để được nhà tuyển dụng mời ứng tuyển trên VietnamWorks?

VietnamWorks vừa giới thiệu tính năng "Mời ứng tuyển" (Invite to Apply) – một bước tiến giúp ứng viên gia tăng cơ hội được nhà...

Overdraft là gì?

Overdraft là gì? Hiểu rõ về vay thấu chi và những lưu ý quan trọng

Overdraft hay còn gọi là vay thấu chi, là hình thức vay phổ biến được nhiều người lựa chọn khi cần vốn gấp. Tuy nhiên,...

Bài Viết Liên Quan
Photography là gì

Photographer là gì? Phân loại, chi tiết công việc của nhiếp ảnh gia

Bạn yêu thích nghệ thuật, đam mê chụp ảnh và muốn biến đam mê thành...

Học được gì sau hơn 30 lần phỏng vấn thất bại

Trong hành trình tìm kiếm một công việc phù hợp, tôi đã trải qua hơn...

Thực trạng nhân sự và tuyển dụng ngành Công nghệ Thông tin trong làn sóng Trí tuệ Nhân tạo giai đoạn 2024-2025

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 07 tháng 10 năm 2024 – VietnamWorks inTECH - thương hiệu việc...

Ứng viên cần chuẩn bị gì để được nhà tuyển dụng mời ứng tuyển trên VietnamWorks?

VietnamWorks vừa giới thiệu tính năng "Mời ứng tuyển" (Invite to Apply) – một bước...

Overdraft là gì?

Overdraft là gì? Hiểu rõ về vay thấu chi và những lưu ý quan trọng

Overdraft hay còn gọi là vay thấu chi, là hình thức vay phổ biến được...

Nhận bài viết qua email cùng
HR Insider – VietnamWorks.email subscribers