adsads
NG 1200x900 copy
Lượt Xem 2 K

Không ngừng nỗ lực đưa ra những chiến lược kịp thời

“Vậy chúng ta có thể làm gì cho toàn thể nhân viên trong tình hình kinh doanh gặp nhiều khó khăn do thời kỳ giãn cách xã hội?” luôn là câu hỏi mà Ban lãnh đạo Navigos Group không ngừng đặt ra nhằm đề xuất những chiến lược phù hợp nhất dành riêng cho tất cả nhân viên của mình. 

Là doanh nghiệp hàng đầu trong ngành tuyển dụng nhân sự tại Việt Nam, Navigos cùng với đội ngũ Dream Makers của mình đã chinh chiến gần 20 năm không chỉ cung cấp nguồn nhân lực mà còn hỗ trợ các doanh nghiệp và cá nhân chinh phục ước mơ. Tuy nhiên năm 2021, ước mơ của nhiều doanh nghiệp và người lao động đành phải tạm gác lại. Nhưng không vì thế mà Navigos Group bỏ cuộc. 

Dream Makers từ Nam chí Bắc, không một ai bị bỏ lại phía sau

Gác lại ước mơ chinh phục thị trường, Ban lãnh đạo Navigos Group tập trung toàn bộ thời gian để hỗ trợ toàn bộ nhân viên từ Nam chí Bắc, có sự ổn định trong quá trình giãn cách và làm việc từ xa. Thoạt nghe tuy có vẻ đơn giản nhưng để hoàn thành sứ mệnh này thì Ban lãnh đạo phải luôn trong tư thế của người đầu tàu để dìu dắt nhân viên. 

Với chủ trương “không một ai bị bỏ lại phía sau”, Navigos Group đã cam kết với nhân viên về việc không cắt giảm nhân sự, mức lương hay bất kỳ điều khoản phúc lợi nào. Đây thật sự là một tin đáng mừng cho toàn thể nhân viên, cho những ai đang có nhiều nỗi lo lắng trong thời gian này. Không chỉ vậy, trong suốt thời gian làm việc tại nhà, các nhân viên còn được truyền lửa thông qua các giải thưởng và các hoạt động kết nối phong phú để cân bằng sức khỏe tinh thần và cảm xúc trên trang Naviworks Life.

Song, xuyên suốt quá trình làm việc, Ban lãnh đạo và các trưởng phòng luôn là cầu nối để gắn kết mọi người. Họ cho rằng việc hỏi thăm cũng như trực tiếp cập nhật thông tin là hành động quan trọng để tiếp sức tinh thần, hỗ trợ các nhân viên vượt qua được hoàn cảnh khó khăn này.

Và điều cuối cùng nằm trong chiến lược hỗ trợ nhân viên đó chính là tối ưu hóa các khoản thanh toán. Ban lãnh đạo đã quyết định các khoản phúc lợi cũng sẽ được chuyển vào qua kênh thanh toán online để các nhân viên thuận tiện sử dụng trong thời làm việc tại nhà. Có thể nói, một điều tuy nhỏ nhưng phần nào sẽ giúp nhân viên hạn chế căng thẳng trong các khoản thanh toán. 

Những hành động trên đều hướng đến mục đích chung, chính là cân bằng tinh thần và cảm xúc. Với bối cảnh hiện nay, Navigos Group không thể mang lại các điều kiện tốt nhất để chắp cánh ước mơ cho các chiến binh Dream Makers của mình như đã thực hiện trong các năm qua. Nhưng với sự chân thành và nỗ lực không ngừng nghỉ, Navigos Group sẽ là con tàu vững chãi và mạnh mẽ mang đến sự cân bằng, ổn định và đầy sự yêu thương chân thành dành cho các thành viên trong công ty.

HR Insider tin rằng với những chiến lược cùng sự chân thành từ Navigos Group, toàn bộ Dream Makers sẽ có thêm niềm tin và ngọn lửa nhiệt huyết để cùng vượt qua cơn bão đại dịch Covid-19. 

Xem thêm: Love Food Package – Dự án đong đầy tình thương yêu dành riêng cho nhân viên của BASEBS

— HR Insider —
VietnamWorks – Website tuyển dụng trực tuyến số 1 Việt Nam

adsads
Bài Viết Liên Quan

CMC University: Hành Trình Phát Triển Trường Đại Học Số Đầu Tiên Tại Việt Nam

CMC University không chỉ là nơi tiên phong trong giáo dục số tại Việt Nam mà còn là biểu tượng của sự sáng tạo và...

MỞ RỘNG CON ĐƯỜNG THĂNG TIẾN VỚI TẤM BẰNG THẠC SĨ TÀI CHÍNH QUỐC TẾ

Nền tảng 4.0 mở ra cơ hội to lớn cho doanh nghiệp thích nghi, phục hồi và phát triển. Chuyển đổi số len lỏi vào...

NITECO - MÔI TRƯỜNG CỦA SỰ PHÁT TRIỂN

Trong thế giới số hóa hiện nay, các doanh nghiệp đều cần chiến lược để tạo ra sự khác biệt. Tại Niteco, chúng tôi tự...

EF Education First - Tổ Chức Giáo Dục Lớn Nhất Thế Giới

EF Education First (viết tắt “EF”) là một trong những Tổ Chức Giáo Dục Quốc Tế lớn nhất thế giới, được thành lập từ năm...

JOTUN BẢO VỆ MỌI CÔNG TRÌNH

Trong gần một thế kỷ qua, Jotun đã bảo vệ nhiều công trình đa dạng – từ những tòa nhà mang tính biểu tượng đến...

Bài Viết Liên Quan

CMC University: Hành Trình Phát Triển Trường Đại Học Số Đầu Tiên Tại Việt Nam

CMC University không chỉ là nơi tiên phong trong giáo dục số tại Việt Nam...

MỞ RỘNG CON ĐƯỜNG THĂNG TIẾN VỚI TẤM BẰNG THẠC SĨ TÀI CHÍNH QUỐC TẾ

Nền tảng 4.0 mở ra cơ hội to lớn cho doanh nghiệp thích nghi, phục...

NITECO - MÔI TRƯỜNG CỦA SỰ PHÁT TRIỂN

Trong thế giới số hóa hiện nay, các doanh nghiệp đều cần chiến lược để...

EF Education First - Tổ Chức Giáo Dục Lớn Nhất Thế Giới

EF Education First (viết tắt “EF”) là một trong những Tổ Chức Giáo Dục Quốc...

JOTUN BẢO VỆ MỌI CÔNG TRÌNH

Trong gần một thế kỷ qua, Jotun đã bảo vệ nhiều công trình đa dạng...

Nhận bài viết qua email cùng
HR Insider – VietnamWorks.email subscribers