adsads
0103 1200x900 2
Lượt Xem 57 K

Theo tử vi Phương Đông, mỗi con giáp sẽ nắm giữ một vận mệnh nhất định của riêng mình. Vận mệnh này thể hiện rõ ràng và thay đổi theo từng tháng khác nhau trong một năm. 

 

Tuổi Tý

Tử vi tháng 3/2021 Đông phương về con đường sự nghiệp 12 con giáp cho thấy Tuổi Tý sẽ đón nhận nhiều cơ hội để hợp tác làm ăn, kinh doanh. Con đường sự nghiệp của con giáp này khá hanh thông và thuận lợi trong tháng tới. Đây chính là thời điểm Tuổi Tý vực dậy và bứt phá sau năm tuổi đầy biến động. Tuy nhiên, cơ hội nhiều thì cũng xuất hiện khá nhiều rủi ro nếu bạn không thật sự cẩn trọng. Trong công việc hợp tác làm ăn, đừng ỷ y tin tưởng vào đối tác tuyệt đối. Những hợp đồng quy định rõ các điều khoản là điều cần thiết để hạn chế tối thiểu những tranh chấp về sau. 

Bên cạnh cơ hội thì Tuổi Tý cũng hao hụt tài chính khá nhiều vào các khoản cần chi bao gồm tụ tập bạn bè để ăn uống, hội hè đầu năm mới… Hãy cân bằng lại chi tiêu của bản thân để ngân sách thu chi trở nên hợp lý hơn. Nếu không, bạn sẽ phải dùng đến tiền tiết kiệm của mình trong tháng luôn đấy nhé.

 

Tuổi Sửu

Tháng 03 của người tuổi Sửu không có quá nhiều sự biến động. Con giáp này là tuýp người rất cần mẫn, chăm chỉ trong công việc nhưng đôi khi lại không có định hướng chiến lược lâu dài. Điều này dẫn đến việc dày công bỏ sức gấp nhiều lần người khác nhưng kết quả gặt hái lại không bội thu. Đôi khi lựa chọn còn tốt hơn nỗ lực, người tuổi Sửu cần phải dành thời gian để nhìn nhận lại mục tiêu của bản thân và xác định kế hoạch hành động để làm việc đúng hướng và hiệu quả.

Người tuổi Sửu cũng nên cẩn thận hơn trong các vấn đề tiền bạc và mối quan hệ với người thân để hạn chế những tranh cãi không đáng có. Bạn bè mượn tiền cũng cần ký giấy để đảm bảo để hạn chế tối thiểu rắc rối về sau. Rõ ràng và minh bạch chính là lời khuyên không hề dư thừa dành cho bất cứ người Tuổi Sửu nhẹ dạ cả tin đấy.

 

Tuổi Dần

Tháng 03/2021 xuất hiện sao Thái Dương xuất hiện mang lại nhiều niềm tin và hy vọng cho người tuổi Dần. Chòm sao này sẽ giúp tuổi Dần có thể cải thiện được mọi mặt cuộc sống dù hiện tại khó khăn hay trở ngại đi chăng nữa. Đặc biệt là trong công việc, nhiều khó khăn và bế tắc của một vài dự án cũ sẽ được tháo gỡ và hoàn thành cũng suôn sẻ, thuận lợi hơn.

Thời gian này, Tuổi Dần nên dành thời gian học hỏi để cải thiện chất lượng công việc của mình, tìm kiếm sự thăng tiến sớm trong tương lai. Với quyết tâm cao trong công việc và sự may mắn đang rọi chiếu của sao Thái Dương, con đường tài lộc lẫn sự nghiệp của con giáp này đang rất sáng sủa. Chỉ cần tập trung và nỗ lực hết mình, tuổi Dần ắt sẽ thành công.

 

Tuổi Mão

Tháng 03 tới, tuổi Mão sẽ gặp một số rắc rối nhỏ trong công việc của mình do sự không tập trung và lơ là. Với những giấy tờ quan trọng, bạn nên kiểm tra cẩn thận để tránh việc “bút sa gà chết”. Bên cạnh đó, bạn cũng cần thận trọng hơn với đồng nghiệp khi chia sẻ các ý kiến quan điểm cá nhân nào đó.

Giai đoạn cuối tháng, tuổi Mão sẽ nhận được khoản lương thưởng khá hậu hĩnh sau một thời gian chăm chỉ làm việc, nỗ lực không ngừng của dự án cũ. Nhờ thế mà bản mệnh có thể kiếm được một khoản tiền kha khá.

 

Tuổi Thìn

Nhìn chung con đường sự nghiệp Tuổi Thìn vào tháng 03/2021 tới khá suôn sẻ. Tuy nhiên, về khía cạnh quan hệ với đồng nghiệp lại có những bất đồng và hiểu lầm không đáng có. Bất đồng này sẽ sớm được giải quyết trong thời gian ngắn nhưng cũng là cơ hội để con giáp này có thời gian nhìn nhận và nâng cao cách giao tiếp của bản thân.

Một vài kế hoạch mua sắm từ quá khứ đến nay mới thanh toán sẽ làm xáo trộn nhẹ ngân sách thu nhập của tuổi Thìn. Điều này khiến bạn không có được khoản tiết kiệm trong tháng như mong đợi. Do đó, bạn cần cân đối lại chi phí sinh hoạt mua sắm của bản thân để có thể tích lũy cho kế hoạch dài hạn trong tương lai.

 

Tuổi Tỵ

Được sao Chính Quan nâng đỡ nên tuổi Tị dự đoán sẽ có nhiều thay đổi tích cực về công việc trong tháng 03/2021 tới đây. Năng lực và sự nỗ lực của bạn sau thời gian dài sẽ được đền đáp bằng sự công nhận của cấp trên và đồng nghiệp xung quanh. Một phần thưởng hoặc cơ hội tăng lương sẽ là phần quà dành cho bạn.

Với bản chất nhanh nhẹn và tinh thần cầu tiến cao, tuổi Tị sẽ có bước tiến rất nhanh về sự nghiệp nếu biết nắm bắt cơ hội. Với những ai đã và đang kiên nhẫn tích lũy kiến thức thì lúc này chính là thời điểm bạn có thể hành động để gặt hái những thành quả như ý.

 

Tuổi Ngọ

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ luôn có thể xuất hiện những rắc rối khó lường dù cho con giáp này đã chuẩn bị mọi thứ khá kỹ càng. Điều này có thể là vì sự chủ quan, lại thêm kẻ xấu đâm sau lưng. Đặc biệt điều này sẽ rất dễ xuất hiện vào tháng 03/2021

Tháng 03/2021, đường tài lộc của con giáp này thể hiện không rực rỡ lắm nhưng nhìn chung đã khởi sắc rõ rệt so với giai đoạn cuối năm 2020. Nhất là đối với những người đang kinh doanh, thành quả của việc đầu tư đã có những khoản lời nhất định. Tuy nhiên, tuổi Ngọ cần tuyệt đối nói không với những trò may rủi vì nguy cơ tiền mất tật mang.

 

Tuổi Mùi

Đường tài lộc của Tuổi Mùi khá ổn định không chỉ trong tháng 03 mà còn xuyên suốt cả năm. Với bản lĩnh kiểm soát tài chính của mình, bạn hoàn toàn có khả năng dự doán được thu nhập và khoản tích lũy của bản thân. Nhờ có tầm nhìn xa, người tuổi Mùi sẽ tìm được thu về lợi nhuận cho mình nhờ nắm bắt thời cơ đầu tư, kinh doanh.

Với sự nhiệt tình và đầy nhiệt huyết của mình, tuổi Mùi được đồng nghiệp và cấp trên ghi nhận. người Tuổi Mùi luôn rất biết cách mạnh dạn thể hiện mình là một át chủ bài của cả đội và nhận được sự tín nhiệm từ mọi người. 

 

Tuổi Thân

Tháng 03 sắp tới là cơ hội hoàn hảo để tuổi Thân mở rộng những giới hạn về tri thức của mình. Con đường sự nghiệp của tuổi Thân đang rất thuận lợi khi có nhiều người nâng đỡ. Bên cạnh việc tự lực để phát huy tối đa năng lực của mình, con giáp này vẫn nên giữ mối quan hệ xã giao tốt đẹp.

Đây cũng là thời điểm thuận lợi cho việc đầu tư, mở rộng kinh doanh. Những ai mới khởi nghiệp cũng hứa hẹn có được dòng tiền lớn đổ về. Tuổi Thân sẽ cần phải đủ nhanh nhạy và bản lĩnh để có thể nắm bắt được tất cả chúng, thế nên hãy chủ động và tích cực hơn để không bỏ qua bất cứ phút giây nào.

 

Tuổi Dậu

Tử vi cho thấy đường công danh sự nghiệp của người tuổi Dậu khá ổn định, nhìn chung không phải lo lắng, vất vả nhiều như trước. Con giáp này đã cảm thấy an tâm hơn và thậm chí tự tin với những gì mình đã đạt được cát tinh nâng đỡ đã chống đỡ lại các hung tinh mang tới điềm xui xẻo.

Dù nhìn lại thì con đường tài lộc của con giáp này không được như ý như nhiều con giáp khác nhưng từ khoản tiết kiệm tích lũy được sau nhiều năm, tuổi Dậu hầu như không phải vất vả để tìm cách gia tăng thu nhập như trước. Đại Hao xuất hiện là lời cảnh báo việc mua sắm hoang phí của tuổi Dậu vào cuối tháng.

 

Tuổi Tuất

Do ảnh hưởng của chòm sao Tiểu Hao nên tuổi Tuất rất dễ làm mất tiền trong tháng 03 tới đây. Những món đồ tuy nhỏ nhưng tuổi Tuất để mất và phải mua lại cũng làm tiêu tốn số tiền kha khá. Do đó, hãy thật cẩn thận hơn trong các thói quen sinh hoạt của bản thân.

Giai đoạn giữa tháng, chòm sao Lục Hợp xuất hiện nâng đỡ để mối quan hệ của người tuổi Tuất với cấp trên và đồng nghiệp thuận lợi. Nếu gặp trở ngại trong công việc con giáp này được rất nhiều người xung quanh giúp đỡ nhiệt tình. Không những thế, sự xuất hiện của chòm sao Chính Ấn còn hỗ trợ cho các công việc sáng tạo của bản mệnh có cơ hội thăng hoa hơn.

 

Tuổi Hợi

Tháng 03 này, Tuổi Hợi nên hạn chế việc đưa ra những quyết định về đầu tư. Việc làm ăn có chững lại một chút cũng là cần thiết vì tuổi Hợi cần phải đón đợi một cơ hội tốt hơn. Nhiều người đang cầm số tiền lớn trong tay sẽ cảm thấy vô cùng bất an vì không biết nên làm gì. Bình tĩnh để nghe ngóng thêm chính là thượng sách.

Giai đoạn này, Tuổi Hợi đang tự cảm thấy công việc mình khá chông chênh và dành nhiều thời gian suy nghĩ về việc này. Điều này vô tình ảnh hưởng đến tinh thần và sức khỏe. Thay vào đó, bạn hãy dành thời gian định hướng lại mục tiêu của bản thân và lên kế hoạch hành động để thay đổi. Một số điều cũ kỹ cũng nên được thay đổi để khai phá những cơ hội mới.

>>> Xem thêm: Dự đoán sự nghiệp 12 cung hoàng đạo trong tháng 03/2021

— HR Insider —
VietnamWorks
– Website tuyển dụng trực tuyến số 1 Việt Nam

adsads
Bài Viết Liên Quan

Tháng 10 - Top những cung hoàng đạo “khó chịu vô cùng” gọi tên: Xử Nữ, Bạch Dương, Ma Kết

“Khó chịu vô cùng” khi phải gọi tên TOP 3 cung hoàng đạo khó tính nhất tháng 10 trong bài viết dưới đây. Cùng VietnamWorks...

Tìm hiểu top 5 cung hoàng đạo thông minh nhất

Bất ngờ với top 5 cung hoàng đạo siêu thông minh

Sự thông minh và tính cách của các cung hoàng đạo là chủ đề thú vị được nhiều quan tâm và tìm hiểu. Bạn đã...

"Miss May Mắn" tháng 10 sẽ gọi tên con giáp nào

Tháng 10 đến mang theo những luồng khí mới, những cơ hội mới và những vận may khác nhau cho từng con giáp. 

Nhân số học: Dự đoán tính cách & phong cách làm việc người có con số chủ đạo 8, hoặc ngày tháng sinh nhiều số 8

2024 – “năm thế giới số 8” mang năng lượng của thịnh vượng và uy quyền. Theo đó, người có con số chủ đạo 8...

Top 10 cây phong thuỷ để bàn giúp sự nghiệp hanh thông tháng 9

Những chậu cây nhỏ xinh để bàn khiến không gian làm việc trông xanh mát, đẹp mắt và tạo cảm giác thư thái hơn. Bên...

Bài Viết Liên Quan

Tháng 10 - Top những cung hoàng đạo “khó chịu vô cùng” gọi tên: Xử Nữ, Bạch Dương, Ma Kết

“Khó chịu vô cùng” khi phải gọi tên TOP 3 cung hoàng đạo khó tính...

Tìm hiểu top 5 cung hoàng đạo thông minh nhất

Bất ngờ với top 5 cung hoàng đạo siêu thông minh

Sự thông minh và tính cách của các cung hoàng đạo là chủ đề thú...

"Miss May Mắn" tháng 10 sẽ gọi tên con giáp nào

Tháng 10 đến mang theo những luồng khí mới, những cơ hội mới và những...

Top 10 cây phong thuỷ để bàn giúp sự nghiệp hanh thông tháng 9

Những chậu cây nhỏ xinh để bàn khiến không gian làm việc trông xanh mát,...

Nhận bài viết qua email cùng
HR Insider – VietnamWorks.email subscribers