Chủ Đề

Tháng Mười Một 18, 2022

Podcast Cat Des

Chủ Đề

Tháng Mười Một 18, 2022

Podcast Cat Des

Tất cả Podcasts

Tất cả Podcasts

7 1200x900 1

Làm thế nào khi mục tiêu của nhân viên khác với mục tiêu chung?

Mục đích các doanh nghiệp xây dựng mục tiêu là để thúc đẩy doanh nghiệp của bạn tiến lên về phía trước. Mục tiêu càng rõ ràng thì hiệu quả công việc nhóm đạt được càng cao. Nhưng, làm thế nào nếu như các mục tiêu của nhân viên không liên quan đến mục tiêu của tổ chức? Nếu bạn đang làm quản lý trong một doanh nghiệp thì bạn có thể tham khảo các phương pháp thiết lập mục tiêu dưới đây.

Nghe Podcast
1200x900 6

Muốn nhân viên yêu công việc, sếp nên là người truyền cảm hứng

Sếp là một trong những nhân tố quan trọng, quyết định sự phát triển của doanh nghiệp. Nếu như bạn thấy nhân viên của mình đang chán nản, mất tập trung và nhiệt huyết với công việc thì bạn nên làm gì? Phê bình nhân viên đó trước đám đông, trừ lương hay quyết định cho nhân viên đó thôi việc? Nếu muốn nhân viên của mình yêu công việc, sếp nên là người truyền cảm hứng cho họ trong khi làm việc. Hôm nay, bạn hãy cùng HR Insider tìm hiểu về các cách giúp bạn trở thành người truyền cảm hứng. năng lực tích cực và tin tưởng từ phía nhân viên của mình nhé.

Nghe Podcast
shutterstock 2175001867 1

Nỗi niềm ngày cuối năm: Vừa chạy deadline vừa lo sắm Tết

Những ngày cuối năm thường là thời điểm nhiều doanh nghiệp, công ty chạy nước rút các kế hoạch kinh doanh của mình. Với nhiều nhân viên những ngày gần cuối năm họ thường xuyên trong tình trạng thức trắng đêm cày deadline với mong muốn hoàn thành công việc để vừa kiếm thêm thu nhập, vừa lo sắm Tết…

Nghe Podcast
shutterstock 2180510667 1

Cống hiến hết mình nhưng không được sếp công nhận, có nên nghỉ việc?

Khi đi làm, có bao giờ bạn rơi vào tình huống mình rất cố gắng làm việc nhưng sếp không công nhận, sếp vẫn xem là mình làm việc chưa tốt, chưa đủ cố gắng, thậm chí còn dành những lời trách móc, to tiếng với mình chưa? Hãy cùng bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn về việc cống hiến hết mình nhưng không được sếp công nhận, có nên nghỉ việc hay không nhé!

Nghe Podcast
shutterstock 2162907999 1

Ứng phó tình trạng nghỉ việc sau khi lấy thưởng

Sau khi nhận được thưởng Tết, xu thế nhảy việc của nhân sự tăng cao. Rất khó để doanh nghiệp có thể loại bỏ hoàn toàn tình trạng nghỉ việc của nhân viên. Tuy nhiên, vẫn có những giải pháp hiệu quả giúp giảm tỷ lệ nhân viên nghỉ việc mà các doanh nghiệp có thể tham khảo để giữ chân nhân tài. Hãy cùng bài viết dưới đây tham khảo những biện pháp ứng phó tình trạng nghỉ việc sau khi lấy thưởng của nhân viên nhé!

Nghe Podcast