Chủ Đề

Tháng Mười Hai 26, 2023

Podcast Cat Des

Chủ Đề

Tháng Mười Hai 26, 2023

Podcast Cat Des

Tất cả Podcasts

Tất cả Podcasts

Làm thế nào để tháo gỡ nỗi sợ Sếp khi mới đi làm?

Làm thế nào để tháo gỡ nỗi sợ Sếp khi mới đi làm?

“Sợ Sếp như sợ cọp” là tâm lý dễ gặp ở nhiều nhân viên, nhất là các bạn trẻ mới đi làm. Bạn thường cảm thấy rụt rè, sợ hãi mỗi khi gặp Sếp? Nỗi sợ này ảnh hưởng tiêu cực đến quá trình làm việc cũng như kìm hãm năng lực bạn được phát huy tối đa. Vậy làm thế nào để tháo gỡ nỗi sợ Sếp khi mới đi làm?

Nghe Podcast
Cuộc họp kéo dài hàng giờ khiến Newbie "kiệt sức" lần đầu đi làm

Cuộc họp kéo dài hàng giờ khiến Newbie “kiệt sức” lần đầu đi làm

Cuộc họp, một hoạt động phổ biến trong môi trường làm việc, thường mang lại sự tương tác và trao đổi ý kiến quan trọng. Tuy nhiên, với những người mới bắt đầu sự nghiệp, những cuộc họp kéo dài hàng giờ có thể là thách thức đặc biệt. Không chỉ là cơ hội để hiểu rõ công việc mà còn là thử thách khiến họ kiệt sức. Bài viết này sẽ đi sâu vào vấn đề này và đề xuất giải pháp cho những người mới bắt đầu cách đối mặt và vượt qua những cuộc họp dài hơi này.

Nghe Podcast
Trái ngành

Cuối năm muốn rẽ ngành, làm thế nào để người ít kinh nghiệm đạp sóng đi nhanh?

“Đạp sóng đi nhanh” vốn đã khó, với người trẻ ít kinh nghiệm muốn rẽ ngành lại càng khó hơn. Trái ngành trái nghề lại muốn tiến nhanh quả thực là một thách thức to lớn đối với các bạn Fresher còn non yếu. Nếu quyết định rẽ ngành, VietnamWorks sẽ “tiếp thêm năng lực” giúp bạn phát triển bản thân nhanh chóng với những “bí kíp vàng” dưới đây!

Nghe Podcast