Chủ Đề

Tháng Mười 28, 2023

Podcast Cat Des

Chủ Đề

Tháng Mười 28, 2023

Podcast Cat Des

Tất cả Podcasts

Tất cả Podcasts

Hành trình từ những bước chập chừng tới thói quen không ngừng học hỏi và phát triển bản thân

Cuộc hành trình từng bước chập chững từ thời còn là một một cậu học sinh, viên đã đưa Linh bén duyên trở thành một người làm việc trong lĩnh vực Nhân sự, cụ thể là Quản lý Nhân tài và Phát triển Tổ chức tại một công ty tài chính. Trong vòng hai năm qua, Linh đã có cơ hội trải qua nhiều phòng ban trong bộ phận Nhân sự của công ty, và Linh thấy đây là một cơ hội tuyệt vời để phát triển cả kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm, cũng như để mở rộng tầm nhìn về kinh doanh và xã hội. Ngoài công việc chính, Linh cũng có đam mê mãnh liệt với các vấn đề xã hội, bao gồm ESG, 17 Mục tiêu Phát triển bền vững (SDGs), các vấn đề thực tế như việc hỗ trợ các dự án khởi nghiệp và phát triển tài năng trẻ.

Nghe Podcast
Recruiter là gì?

Recruiter là gì? Công việc và tố chất cần có của một Recruiter

Trong hệ thống nhân sự thì Recruiter được xem là một nhà tuyển dụng có vai trò cực quan trọng. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về Headhunter cũng như công việc và vai trò của vị trí này. Cùng HR Insider hiểu rõ hơn về Recruiter là gì? Công việc cũng như tố chất cần có của một Recruiter qua bài viết sau đây.

Nghe Podcast
Talent Acquisition là gì?

Talent Acquisition là gì? Vai trò của Talent Acquisition trong thời đại 4.0

Cụm từ “tuyển dụng” rất phổ biến nhưng cũng đang dần trở nên lỗi thời, thay vào đó là sự lên ngôi của khái niệm mới “Talent Acquisition” (thu hút tài năng). Vậy Talent Acquisition là gì? Hai khái niệm Talent Acquisition và Recruitment khác nhau như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây mà HR Insider chia sẻ nhé!

Nghe Podcast
evp là gì

EVP là gì? Các bước xây dựng EVP hiệu quả

EVP không chỉ là khái niệm, mà còn là một chiến lược chi phối cách mà doanh nghiệp thu hút, gìn giữ và phát triển nhân tài. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu rõ hơn về EVP là gì, tại sao nó quan trọng đối với môi trường kinh doanh ngày nay và những bước quan trọng để xây dựng một EVP hiệu quả. Hãy cùng khám phá ngay nội dung dưới đây nhé.

Nghe Podcast