Chủ Đề

Tháng Mười 6, 2023

Podcast Cat Des

Chủ Đề

Tháng Mười 6, 2023

Podcast Cat Des

Tất cả Podcasts

Tất cả Podcasts

1991 mệnh gì

Tuổi Tân Mùi 1991 mệnh gì? Hợp với màu gì? Hợp với người tuổi gì?

Việc phán đoán vận mệnh và những điều xảy ra trong tương lai nghe tưởng chừng không thể, nhưng vẫn có thể dựa trên nhiều cơ sở để giải đáp. Một trong những phương pháp phổ biến nhất hiện nay chính là căn cứ vào thuyết ngũ hành. Nếu bạn đang tìm hiểu thông tin về tuổi Mùi 1991 mệnh gì, phù hợp công việc nào và màu sắc ra sao. Thông qua bài viết này, mời bạn đọc cùng đi tìm lời giải cho những vấn đề này nhé.

Nghe Podcast
Quản lý cấp trung là gì

Quản lý cấp trung là gì? Vai trò, nhiệm vụ của vị trí

Bạn đã bao giờ tìm hiểu vị trí quản lý cấp trung trong doanh nghiệp chưa? Họ không chỉ là những người lãnh đạo nằm ở tầng trên cùng, mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc điều hành và tạo động lực cho các đội ngũ cấp dưới. Hãy cùng HR Insider khám phá những nhiệm vụ, kỹ năng, thách thức và cơ hội của nhà quản lý cấp trung trong bài viết dưới đây!

Nghe Podcast
Chairman là gì?

Chairman là gì? Phân biệt chairman và CEO

Trong bộ máy tổ chức của một doanh nghiệp, ở cấp quản lý điều hành, Chairman là một thuật ngữ được dùng khá phổ biến. Vị trí này không chỉ có thực quyền mà có cả ảnh hưởng sâu rộng đến sự phát triển chung của doanh nghiệp. Tuy nhiên, nhiều người vẫn đang có sự nhầm lẫn giữa chairman và CEO. Vậy chairman là gì? yếu tố cốt lõi nhất của một Chairman là gì? Mời bạn đọc khám phá qua bài viết dưới đây nhé!

Nghe Podcast
Nét đẹp được tôn sùng nhất của người Á Đông là tướng mắt phượng mày ngài

Mắt phượng là gì? Đặc điểm nhận biết của người sở hữu đôi mắt phượng

Từ xưa đến nay, theo quan niệm của người Á Đông một trong những nét đẹp được tôn sùng nhất chính là tướng mắt phượng mày ngài. Không chỉ ở phương diện thẩm mỹ, tướng mắt này còn mang ý nghĩa về mặt nhân tướng học. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những đặc điểm của tướng mắt này để biết được chúng thể hiện điều gì, tốt hay xấu nhé!

Nghe Podcast