Chủ Đề

Tháng Ba 28, 2023

Podcast Cat Des

Chủ Đề

Tháng Ba 28, 2023

Podcast Cat Des

Tất cả Podcasts

Tất cả Podcasts

6 1200x900 3

Bạn đã biết cách thăng tiến trong nghề Kế toán?

Kế toán là một vị trí quan trọng và bất kì doanh nghiệp nào, dù lớn hay nhỏ đều cần đến ít nhất một vị trí kế toán. Dù công việc áp lực nhưng mức lương thưởng của nghề kế toán lại vô cùng hấp dẫn. Điều này đã tạo nên sức cạnh tranh rất lớn trong việc tìm kiếm việc làm và cả tuyển dụng, bên cạnh đó là việc định hướng phát triển sự nghiệp. Vậy nghề kế toán lương bao nhiêu? Cách thăng tiến trong nghề kế toán như thế nào? Mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây để nắm thông tin nhé!

Nghe Podcast
5 1200x900 3

Làm thế nào để thăng tiến nghề Nhân sự?

Nghề nhân sự hay còn gọi là HR (Human Resources). Đây được xem là bộ phận chủ chốt không thể thiếu trong bất cứ doanh nghiệp, tổ chức nào vì vậy cơ hội việc làm ngành này khá rộng mở. Nếu bạn đang quan tâm đến nghề nhân sự nhưng chưa hiểu rõ ra sao thì cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Nghe Podcast
sales director

Trang bị kỹ năng để trở thành một Sales Director tài giỏi

Sales Director là một trong những vị trí quan trọng nhất ở mỗi doanh nghiệp, phụ trách một phòng ban và quyết định chính đến hiệu quả kinh doanh của toàn công ty. Có thể nói đây là nấc thang cuối cùng trong sự nghiệp của người làm sales. Vậy Sales Director là gì? làm thế nào để tiến lên vị trí Sales Director?

Nghe Podcast
3 1200x900 1

Ngành IT có những cơ hội thăng tiến nào?

Với sự phát triển của công nghệ và xu hướng công nghiệp hóa hiện đại hóa, nhu cầu tuyển dụng về ngành nghề IT tăng lên nhanh chóng. Ngành IT cũng là một trong những ngành được đông đảo thế hệ trẻ quan tâm. Vậy bạn đã hiểu ngành IT là gì chưa? Cơ hội thăng tiến trong ngành IT như thế nào? Cùng khám phá câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

Nghe Podcast