Chủ Đề

Tháng Năm 4, 2022

Podcast Cat Des

Chủ Đề

Tháng Năm 4, 2022

Podcast Cat Des

Tất cả Podcasts

Tất cả Podcasts

Shutterstock 2035575209

Những thói quen độc hại của 1 nhà lãnh đạo độc tài

Luôn luôn tồn tại song song giữa lãnh đạo tốt và lãnh đạo độc tài, tuy nhiên khía cạnh bóng tối của lãnh đạo hiếm khi được thảo luận, mặc dù rất hiện hữu trong thực tế! Một nhà lãnh đạo độc hại đủ cho một thảm kịch của công ty, thậm chí gây ảnh hưởng tệ hại đến cá nhân cấp dưới. Vậy đâu là những thói quen độc hại của nhà lãnh đạo độc tài, hãy cùng xem bài viết dưới đây để tránh những nguy cơ tiềm ẩn trong tương lai.

Nghe Podcast
Shutterstock 2221141603

Đâu là cách để tìm ra tố chất lãnh đạo của ứng viên khi phỏng vấn

Ai cũng có thể là nhà lãnh đạo, nhưng không phải ai cũng có thể có khả năng lãnh đạo, đó là một vấn đề. Trong khi CV và tài liệu tham khảo cung cấp cái nhìn sâu sắc về kỹ năng, kinh nghiệm và trình độ của ứng viên, chúng cho bạn biết đôi chút về phẩm chất lãnh đạo của ứng viên. Để biết đâu là ứng viên có tố chất lãnh đạo, hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của Vietnamworks.

Nghe Podcast
0505.4

“Người kém nhất trong công ty vừa được thăng chức làm quản lý”: Người chăm chỉ đang nỗ lực trong âm thầm, chẳng qua bạn không hay biết mà thôi

Có ba điểm cụ thể: tập trung vào bản thân, tập trung vào người khác và tập trung vào thế giới bên ngoài. Thiếu quan tâm và chú ý đến bản thân sẽ khiến bạn trở nên vô dụng, không có mục tiêu. Thiếu quan tâm và chú ý đến người khác sẽ khiến bạn trở nên ngu ngốc. Còn thiếu quan tâm và chú ý đến thế giới bên ngoài sẽ khiến bạn trở thành một con ếch dưới đáy giếng.

Nghe Podcast